Đơn vị in poster số lượng ít tại Hồ Chí Minh giá rẻ – tiết kiệm

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, in ấn poster đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để có được một poster đẹp mắt, chất lượng với giá cả hợp lý thì việc tìm kiếm đơn vị in uy tín là điều vô cùng quan trọng. Tại thành phố Hồ Chí Minh đang có rất nhiều đơn vị in poster khác nhau, nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng và giá cả. Trong bài viết này, In quảng cáo Sài Gòn sẽ cùng bạn tìm hiểu về đơn vị in poster số lượng ít tại Hồ Chí Minh giá rẻ – tiết kiệm, hãy cùng theo dõi ngay nào!

Poster là gì? Cách phân loại Poster

Poster là một ấn phẩm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, nó sử dụng hình ảnh lớn, màu sắc và bố cục phù hợp dùng cho truyền tải thông điệp. Các loại giấy làm poster phải là những loại giấy cứng, bền và đẹp ví dụ như giấy Couche, giấy Bristol, giấy Crystal,… Với mục đích chính là để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, sự kiện,… hoặc để tuyên truyền, giáo dục,… 

xuong-in-ofset-quan-11-1024x408

Poster được chia thành nhiều loại khác nhau như:

  • Poster quảng cáo
  • Poster giao tiếp
  • Poster kêu gọi hành động
  • Poster thông báo và truyền thông
  • Poster tuyên truyền và poster phong trào

Tiêu chí để đánh giá Poster chất lượng

Không chỉ dựa vào thẩm mỹ của người xem mà còn dựa vào nhiều yếu tố khác để đánh giá Poster có đẹp và bắt mắt hay không? Tuy nhiên, để giúp quý khách hàng có được những gợi ý tốt nhất khi lựa chọn mẫu thiết kế Poster thì In quảng cáo Sài Gòn xin đưa ra một số tiêu chí đánh giá như dưới đây (Các tiêu chí này đều được dựa trên kinh nghiệm lâu năm đúc kết lại của công ty).

Hình ảnh

Hình ảnh trên poster thường là những khổ lớn, nên hình ảnh in cần có độ phân giải cao để khi in lên ảnh không bị vỡ nét (Các nhà in phải sử dụng máy in poster hiện đại, chất lượng cao). Đặc biệt là với những hình ảnh được treo ở ngoài trời thì càng phải đáp ứng được yêu cầu này.

Bố cục sắp xếp

Tiếp theo cần phải quan tâm đó chính là việc sắp xếp bố cục sao cho hợp lý. Trong thiết kế, bố cục phải hướng tới sự đơn giản nhưng không được quá đơn điệu. Bố cục cũng không nên rườm rà, khó hiểu nhưng phải đầy đủ các thông tin cần truyền đạt đến khách hàng.

Nội dung, thông tin truyền tải

Nội dung, thông tin truyền tải cũng rất cần thiết và bắt buộc phải có để giải thích cho phần hình ảnh. Tuy nhiên nội dung diễn giải nên ngắn gọn, súc tích. Bởi người xem thường bị thu hút bởi hình ảnh, nếu có ấn tượng mới bắt đầu đọc các thông tin để biết thêm chi tiết.

Điểm ấn tượng

Tạo được điểm nhấn ấn tượng như thế nào cũng là một trong những tiêu chí then chốt để người ta đánh giá poster đó có chất lượng hay không. Càng tạo được điểm nhấn mạnh mẽ sẽ càng để lại được ấn tượng cho khách hàng, thu hút khách hàng từ xa. 

bao-gia-in-poster-1024x683
nhận in poster giá rẻ

Tất cả các tiêu chí này người mua có thể tham khảo các mẫu poster có trên Internet từ trước hoặc nghe tư vấn tại các đơn vị in poster theo yêu cầu để biết chính xác hơn về các loại mẫu poster mới đang được thịnh hành trên khoảng thời gian đó. 

Đơn vị in poster số lượng ít tại Hồ Chí Minh giá rẻ – tiết kiệm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị in poster số lượng ít khác nhau. Mỗi một đơn vị in poster Hcm sẽ có những mức giá thành, mẫu mã độc đáo không giống nhau. Tuy nhiên để giúp cho quý khách yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chi phí giá thành thì các bạn nên chọn in tại xưởng in poster Hcm – In quảng cáo Sài Gòn. 

in-poster-gia-re
Xưởng in Poster tphcm

In quảng cáo Sài Gòn cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng nhất có thể. Ngoài ra đơn vị cũng cung cấp các dịch vụ: in túi giấy, in thiệp cưới, in phiếu bảo, in hộp giấy, in kỷ yếu….. và nhận làm poster theo yêu cầu Hcm. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm được đào tạo chuyên sâu về kiến thức chuyên môn. Sở hữu quy trình làm việc chuyên nghiệp, tối ưu được các công đoạn thiết kế cùng với đội ngũ designer có kinh nghiệm quý khách hoàn toàn có thể nhận file thiết kế Poster của mình chỉ trong thời gian ngắn. Đơn vị xứng đáng là xưởng làm poster giá rẻ Hcm nhất hiện tại.

Xưởng In Ấn của In Quảng Cáo Sài Gòn

Tất cả các ấn phẩm giấy đều được in trên máy in offset 4 màu khổ lớn của Nhật và Đức đảm bảo độ đăng màu chuẩn cao, màu sắc tươi tắn đáp ứng nhu cầu gấp hàng hóa của khách hàng. Đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất.

Nếu bạn cần in với số lượng lớn thì Xưởng in quảng cáo Sài Gòn là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Hiện tại Xưởng in quảng cáo Sài Gòn đang đẩy mạnh công nghệ in phun, in lụa công nghiệp, in offset, cũng như in nhanh công nghệ cao, in lấy liền, in card visit, in menu, in catalogue, in tem nhãn decal và các sản phẩm khác, in tờ rơi ...

Kết luận:

Với những thông tin về đơn vị in Poster số lượng ít giá rẻ – tiết kiệm cùng những tiêu chí đánh giá Poster chất lượng. In quảng cáo Sài Gòn hy vọng quý khách hàng sẽ chọn lựa được cho mình mẫu thiết kế ưng ý nhất tại cửa hàng cũng như có được cho mình những sản phẩm in ấn phù hợp với nguồn tài chính. Còn chần chừ gì mà không nhanh chóng liên hệ với https://inquangcaosaigon.com ngay hôm nay để nhận được những tư vấn, hỗ trợ hữu ích về sản phẩm in ấn đẹp mắt, ấn tượng.

Thông tin liên hệ in poster decal số lượng ít TP.HCM:

Địa chỉ: 268B Minh Phụng, P. 2, Quận 11, TP.HCM
Xưởng In: 28 Lê Quát, P. TTH, Q. Tân Phú
Điện thoại:
1f538  0925 272 868 ( Thiết kế)
1f538  0989.65.14.65 ( In Ấn )
1f538  0907.345.169 (Ms Trúc)
1f538  Văn Phòng: 028 6276 7777
1f538  Email: baogia.inquangcao@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *