In Túi Giấy Giá Rẻ Theo Yêu Cầu Tại TPHCM.

In quảng cáo Sài Gòn chuyên cung cấp dịch vụ in túi giấy với nhiều kích cỡ, kiểu dáng và màu sắc khác nhau, phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn in túi giấy có các đặc tính riêng như túi giấy có khổ lớn, túi giấy có cán màng bóng hoặc mờ, túi giấy có in ấn đa màu hoặc túi giấy đơn sắc, v.v. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế túi giấy theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo sự đa dạng và độc đáo cho sản phẩm.

4-Mau-tui-Giay-Dep-Nhat
Xưởng In Túi Giấy Theo Yêu Cầu Tại TP. HCM

Tìm kiếm địa chỉ in túi giấy uy tín, chất lượng nhất!

Với sự phát triển của hoạt động sản xuất kinh doanh thì các đơn vị kinh doanh cũng rất tích cực đẩy mạnh việc PR, quảng cáo về sản phẩm của mình. Khi in thương hiệu, slogan vào túi giấy sẽ là một hình thức quảng bá về sản phẩm và hình ảnh của đơn vị. Bởi thế nhu cầu tìm kiếm những xưởng in túi giấy đẹp, chất lượng, giá tốt luôn cao. Bài viết dưới đây, hãy cùng In quảng cáo Sài Gòn tìm kiếm xưởng in túi giấy chất lượng tại Hồ Chí Minh nhé!

Xem thêm: Bật mí địa chỉ in hộp giấy theo yêu cầu uy tín nhất 2024

In-Tui-Giay-Gia-Re-Ngan-Hang-1024x704
Báo giá in túi giấy giá rẻ tại Quận 11

in-tui-giay-gia-re-tai-tphcm-1024x696

Vì sao các doanh nghiệp phải in túi giấy?

Như đã nói, khách hàng hiện nay khi đi mua hàng thì điều thu hút họ đâu tiên chính là vẻ đẹp bên ngoài của sản phẩm. Có thể nói, vẻ đẹp của sản phẩm sẽ quyết định tới 40% quyết định mua món hàng đó. 

Sử dụng túi giấy in đẹp là cơ hội để các doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu của mình trên thị trường. Những túi giấy đẹp mắt sẽ thu hút một lượng khách hàng tiềm năng về cho doanh nghiệp.

Chính bởi thế, với các doanh nghiệp kinh doanh để đẩy mạnh việc bán hàng của mình cần phải chú trọng tới khâu thẩm mỹ của sản phẩm. Việc in túi giấy được xem là hình thức thiết kế lên túi giấy bằng công nghệ in hiện đại nhằm mang tới vẻ đẹp cho sản phẩm. Nó sẽ giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm một cách tốt nhất với khách hàng.

Hiện nay, nhu cầu in túi giấy HCM nói riêng và ở Việt Nam nói chung của các doanh nghiệp ngày càng nổi bật. Rất nhiều thương hiệu lớn hiện nay đang sử dụng túi giấy cho sản phẩm của mình.

In-Tui-Giay-Gia-Re-Tui-giay-agribank-1024x759
Địa Chỉ In Túi Giấy Giá rẻ Uy Tín Tại TP.HCM

Chất liệu để in túi giấy.

Một số chất liệu giấy được dùng phổ biến nhất trong việc sản xuất và in túi giấy hiện nay, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, quý khách có thể chọn cho mình các loại phù hợp nhất:

1. Giấy Kraft

Giấy Kraft là loại giấy được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên chất hoặc vật liệu tái chế. Giấy Kraft giữ nguyên được màu nâu hoặc vàng nâu tự nhiên,hoặc giấy kraft trắng đã được tẩy trắng và in màu. Đây là một loại giấy thân thiện với môi trường, được ưa chuộng trong việc làm túi đựng quà, túi đựng sản phẩm và túi mua sắm. Với phong cách vintage mộc mạc và gần gũi, những chiếc túi này được rất nhiều người yêu thích.

2. Giấy Couche

Giấy Couche được phủ bề mặt bóng láng và mịn, tạo nên hiệu ứng màu sắc tươi sáng và đẹp mắt. Loại giấy này đặc biệt thích hợp cho công nghệ in offset và được sử dụng rộng rãi trong in ấn các sản phẩm như túi giấy, poster, catalogue và brochure.

ion-tui-giay-gia-re-1024x712
Chất liệu để in túi giấy

3. Giấy Ivory

Giấy Ivory là một loại giấy không tráng phủ có màu trắng sáng và thường được làm từ bột giấy nguyên chất hoặc chất liệu giấy tái chế. So với giấy Ford, giấy Ivory cứng cáp và chắc chắn hơn, có thể có định lượng lên đến 350gsm. Nếu sử dụng công nghệ in offset để in ấn trên giấy Ivory, sản phẩm in ra sẽ có chất lượng cao với đường nét sắc sảo. Giấy Ivory thường được sử dụng để in túi giấy, các tài liệu quan trọng như bằng cấp, giấy tờ hồ sơ, thư mời, thiệp cưới và nhiều ứng dụng in ấn khác.

4. Giấy Duplex

Giấy Duplex là một loại giấy có hai mặt, một mặt bóng láng và mịn, mặt còn lại thô ráp. Loại giấy này được sản xuất bằng cách ghép hai tấm giấy lại với nhau bằng keo. Bề mặt phẳng và bóng của giấy Duplex làm cho nó trông rất chuyên nghiệp và được sử dụng rộng rãi trong in ấn các sản phẩm đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như hộp giấy, bao bì sản phẩm, túi giấy và các sản phẩm quảng cáo khác. Giấy Duplex có độ dày và độ bền tốt, cho phép nó chống lại những tác động và xé rách, và có thể chịu được khối lượng hàng hóa nặng. Giấy Duplex cũng thường được làm từ chất liệu tái chế, là một lựa chọn thân thiện với môi trường.

5. Giấy Mỹ Thuật

Nếu bạn muốn sản xuất túi giấy đẹp, sang trọng và cao cấp thì sử dụng giấy mỹ thuật là sự lựa chọn hoàn hảo. Loại giấy này có bề mặt mịn hoặc sần tùy theo từng loại, ví dụ như giấy Stardream, giấy Safari hay giấy Plike. Khi in túi, bạn có thể kết hợp các kỹ thuật như cán gân, tráng ánh nhũ kim để tạo nên hiệu ứng đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm. In túi giấy bằng giấy mỹ thuật có chi phí cao hơn so với các loại giấy khác, nhưng đó là đáng đầu tư cho chất lượng sản phẩm đạt được.

MẪU IN TÚI GIẤY GIÁ RẺ TẠI IN QUẢNG CÁO SÀI GÒN

Tiêu chí đánh giá xưởng in túi giấy ở Tp Hồ Chí Minh chất lượng

Khi nhu cầu in ấn túi giấy ngày càng nhiều trên thị trường xuất hiện rất nhiều xưởng in túi giấy giá rẻ HCM. Tuy nhiên, không phải đơn vị in nào cũng đảm bảo sự chuyên nghiệp để in ra những mẫu in đẹp mắt. Chính bởi thế, để chọn được xưởng in túi giấy uy tín bạn nên chú ý một số tiêu chí sau:

Xưởng in túi giấy có thâm niên:

Đúng vậy, để yên tâm hơn về chất lượng in ấn túi giấy nên tìm đến những xưởng in túi giấy đã có nhiều năm hoạt động. Bởi chí có chất lượng, sự chuyên nghiệp mới giúp đơn vị đó cạnh tranh và phát triển trong thời gian dài.

Xưởng in túi giấy HCM có thâm niên chắc chắn sẽ sở hữu đội ngũ thợ in ấn với tay nghề cao, có tư duy sáng tạo và luôn bắt kịp xu hướng thay đổi của thị trường. Đảm bảo sẽ mang tới cho khách hàng những mẫu túi in đẹp mắt, ấn tượng.

In-Tui-Giay-Gia-Re-Tui-Giay-Shop-Thoi-Trang-1024x607
Tiêu chí đánh giá xưởng in túi giấy ở Tp Hồ Chí Minh chất lượng

Chú ý về quy mô xưởng in:

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm các xưởng in để đáp ứng cho nhu cầu in ấn của doanh nghiệp thì hãy chú ý tới quy mô xưởng. Nếu bạn có nhu cầu in túi giấy số lượng ít thì lựa chọn xưởng in quy mô vừa và nhỏ. Còn với các doanh nghiệp lớn thì nên tìm kiếm các xưởng in túi giấy quy mô lớn để đảm bảo cho việc hoàn thành đơn hàng in túi giấy số lượng lớn theo đúng tiến độ.

Công nghệ in túi giấy của xưởng in:

Với một xưởng in túi giấy chất lượng thì chắc chắn rằng họ luôn đảm bảo về công nghệ in ấn của đơn vị. Luôn luôn cập nhật và đổi mới công nghệ in ấn hiện đại. Bởi công nghệ in sẽ mang yếu tố quyết định tới màu sắc chân thực, tinh tế và sắc sảo của túi giấy in. Ngoài ra, đơn vị sẽ có nhiều máy in túi giấy hiện đại, chất lượng để phục vụ cho quá trình in túi giấy.

Giá in túi giấy tại xưởng in:

Chắc chắn rồi, khi chọn xưởng in túi giấy thì bạn nên chú ý tới khả năng kinh tế của mình cũng như xem xét giá dịch vụ in túi giấy của xưởng in có phù hợp với mình hay không? Không chỉ thế, các loại giấy làm túi giấy sẽ quyết định tới giá in ấn của xưởng in đó. Mỗi đơn vị in sẽ có mức giá khác nhau, nên để chọn được xưởng in túi giấy theo yêu cầu giá tốt thì hãy tham khảo nhiều nguồn nhé!

TÚI GIẤY ĐỨNG, GIẤY COUCHE 250, CÁN MÀNG, DÂY DÙ ( GIÁ THAM KHẢO )

  STT

Quy Cách

Số Lượng

Đơn giá

Thành Tiền

1

Túi nhỏ
28 x 18 x 8 cm
( cao x ngang x hông)

300

11.500 đ

3.450.000 đ

500

8.500 đ

4.250.000 đ

1000

6.550 đ

6.550.000 đ

2000

5.500 đ

11.000.000 đ

2

Túi trung
31 x 21 x 10 cm
(cao x ngang x hông)

300

12.500 đ

3.750.000 đ

500

9.600 đ

4.800.000 đ

1000

7.700 đ

7.700.000 đ

2000

6.600 đ

13.200.000 đ

3

Túi lớn
35 x 25 x 10 cm
(cao x ngang x hông)

300

15.500 đ

4.650.000 đ

500

12.000 đ

6.000.000 đ

1000

9.000 đ

9.000.000 đ

2000

8.500 đ

    17.000.000 đ

 

In-Tui-Giay-Gia-Re-Tui-Giay-Dung-Qua-1024x615
In túi giấy đựng quà tết tại Xưởng In Quảng Cáo Sài Gòn

In quảng cáo Sài Gòn – xưởng in uy tín, chất lượng nhất!

Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng in túi giấy HCM giá rẻ, chất lượng thì hãy tham khảo ngay đơn vị In quảng cáo Sài Gòn. Đây là đơn vị cực kỳ nổi tiếng, chuyên nghiệp và có mức giá in túi giấy hợp lý ở TP Hồ Chí Minh.

In quảng cáo Sài Gòn nhận làm túi giấy theo yêu cầu HCM mọi lúc mọi nơi cho khách hàng; mang tới cho khách hàng đa dạng các dịch vụ như: nhận in khổ lớn ( in backdrop, in backlit film, in băng rôn, in PP, in Decal, in Hiflex), in KTS -OFFSET ( in hộp giấy, in túi giấy, in phiếu bảo hành, in bao thư, in Poster, in Voucher, in thiệp cưới, in catalogue giá rẻ…)

Bài viết trên, In quảng cáo Sài Gòn đã chia sẻ với bạn đọc về tầm quan trọng của việc in túi giấy với các doanh nghiệp. Chia sẻ về kinh nghiệm, tiêu chí chọn xưởng in túi giấy uy tín, chất lượng,giá tốt.

in-quang-cao-sai-gon-gia-re-1-1024x379

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ in ấn của Công ty LT Group Việt Nam

  • Hưởng mức giá tốt nhất do in trực tiếp tại xưởng không qua trung gian.
  • Miễn phí tư vấn thiết kế theo ý tưởng, ngành nghề kinh doanh của khách hàng.
  • Dịch vụ báo giá, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình 24/7.
  • Khách hàng được duyệt mẫu và in thử sản phẩm trước khi in ấn hàng loạt
  • Tiến độ sản xuất nhanh, đúng hẹn, có thể lấy ngay trong vài tiếng chờ đợi.
  • Hệ thống nhà xưởng, máy móc hiện đại công xuất lớn đáp ứng mọi số lượng, đơn hàng cần gấp.
  • Những sản phẩm in ấn sau khi sản xuất bị lỗi sẽ được in lại mà không tính phí
  • Ưu đãi báo giá kịch sàn cho khách hàng in ấn với số lượng lớn
  • Chiết khấu %, giảm giá cho khách hàng in lần tiếp theo.
  • Có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt hàng in theo tháng.

Xưởng In Ấn của In Quảng Cáo Sài Gòn

Tất cả các ấn phẩm giấy đều được in trên máy in offset 4 màu khổ lớn của Nhật và Đức đảm bảo độ đăng màu chuẩn cao, màu sắc tươi tắn đáp ứng nhu cầu gấp hàng hóa của khách hàng. Đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất.

Nếu bạn cần in với số lượng lớn thì Xưởng in quảng cáo Sài Gòn là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Hiện tại Xưởng in quảng cáo Sài Gòn đang đẩy mạnh công nghệ in phun, in lụa công nghiệp, in offset, cũng như in nhanh công nghệ cao, in lấy liền, in card visit, in menu, in catalogue, in tem nhãn decal và các sản phẩm khác, in tờ rơi ...

Thông tin liên hệ In túi giấy giá rẻ tại TP.HCM:

Địa chỉ: 268B Minh Phụng, P. 2, Quận 11, TP.HCM
Xưởng In: 28 Lê Quát, P. TTH, Q. Tân Phú
Điện thoại:
1f538  0925 272 868 ( Thiết kế)
1f538  0989.65.14.65 ( In Ấn )
1f538  0907.345.169 (Ms Trúc)
1f538  Văn Phòng: 028 6276 7777
1f538  Email: baogia.inquangcao@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *